Bệnh viện đa khoa Hưng Hà tuyển dụng nhân sự

Ngày tạo: 09/10/2019 08:51:08 | Lượt xem: 136

Bệnh viện đa khoa Hưng Hà tuyển dụng nhân sự năm 2019 với các vị trí sau:

I. Vị trí, số lượng tuyển dụng:  

1. Trưởng phòng Tổ chức- Hành chính quản trị

2. Nhân viên Marketing

3. Nhân viên Hành chính - Nhân sự

4. Kỹ thuật viên Gây mê

Số lượng: 01 người

Số lượng: 01 người

Số lượng: 01 người

Số lượng: 03 người

II. Yêu cầu:

1. Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự.
  • Nam/ Nữ.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm, có hộ khẩu thường trú tại TP Hưng Yên.

 Công việc:

  • Tham mưu cho Hội đồng quản trị các chính sách về nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, các chế độ đãi ngộ nhân sự, các quy định về kỷ luật lao động.
  • Tổ chức công tác hành chính theo chức năng, nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Tham mưu, tư vấn cho HĐQT các văn bản pháp luật liên quan đến nhân sự.
  •  Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

 Kiến thức

  • Nắm vững các quy định của Pháp luật về tổ chức doanh nghiệp, lao động, luật dân sự.
  • Nắm được các quy định, thủ tục hành chính của các cơ quan quản lý doanh nghiệp, lao động ở địa phương.
  • Am hiểu về công tác quản trị và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp, gồm tuyển dụng, đào tạo, bố trí lao động, đãi ngộ, đánh giá, khuyến khích nhân sự.
  • Am hiểu các quy định, nguyên tắc, phương pháp duy trì và cải tiến hệ thống quản trị chất lượng ISO.

 Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích thông tin.

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng tuyển dụng, đánh giá nhân sự
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Internet
  • Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại...

 Khả năng

  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác
  • Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc
  • Khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột trong tổ chức

 Kinh nghiệm: 05 năm trở lên về công tác quản trị nhân sự, hành chính trong các tổ chức, doanh nghiệp. Trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Trưởng phòng Nhân sự.

2. Nhân viên Hành chính nhân sự

  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản lý nhân sự.
  • Nam/ Nữ.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm, có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Hưng Yên.

Công việc:

  • Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, các chế độ lương thưởng, bảo hiểm xã hội, kỷ luật lao động,...
  • Quản lý nhân sự, chấm công lao động.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự: Quản lý hồ sơ người lao động và các quyết định, đánh giá, HĐLĐ, ... theo đúng quy định Pháp luật từ khi người lao động bắt đầu thử việc ở Công ty đến khi nghỉ việc.
  • Thực hiện các công việc hành chính theo chức năng, nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc Công ty.
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

 Kiến thức

  • Có kiến thức về nghề nhân sự hiểu biết về luật lao động, luật doanh nghiệp, luật bảo hiểm xã hội, kiến thức về hoạch định, thống kê, tuyển dụng, đãi ngộ, đào tạo,...
  • Am hiểu pháp luật, nắm vững những văn bản quy phạm pháp luật chung và các văn bản liên quan đến công tác tổ chức nhân sự, công tác y tế chung của Công ty. Đặc biệt, phải cập nhật các văn bản, chính sách mới được ban hành liên quan đến công việc đang đảm nhiệm và của Công ty thường xuyên.
  • Có khả năng độc lập, thừa hành công việc, tổng hợp và làm báo cáo theo yêu cầu.
  •  Khả năng đa dạng trong các chức năng nhân sự, hành chính.
  • Hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ của Phòng TC-HCQT
  • Am hiểu các quy định, nguyên tắc, phương pháp duy trì và cải tiến hệ thống quản trị chất lượng ISO.

Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, giải thích và thuyết phục.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp thực hiện công việc.
  • Kỹ năng tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng (World, Excel, Powerpoint), kỹ năng đánh máy nhanh, chính xác, trình bày văn bản chuẩn mực theo đúng quy định.
  • Kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng.
  • Trung thực có trách nhiệm với công việc.

Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm trở lên về công tác quản trị nhân sự, hành chính trong các tổ chức, doanh nghiệp.

3.  Nhân viên Marketing

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành Marketing.
  • Nam/ Nữ.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm, có hộ khẩu thường trú tại Hưng Yên.

Công việc:

  • Tìm hiểu và khảo sát thông tin thị trường, khách hàng theo nhu cầu của công ty
  • Xây dựng các chương trình Marketing, Truyền thông các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
  • Điều phối các chương trình marketing theo chủ trương của công ty
  • Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
  • Kiểm soát và xử lý thông tin xấu trên các công cụ Digital.
  • Thiết kế các sản phẩm dịch vụ dựa trên chiến lược kinh doanh của Công ty;
  • Nghiên cứu thị trường, chiến lược đối thủ cạnh tranh, phân tích ưu nhược điểm của công ty để đưa ra những chiến lược quảng bá thương hiệu hiệu quả;
  • Content Marketing trên Website, Fanpage, Forum...;
  • Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng;
  • Phối hợp cùng bộ phận  thiết kế xây dựng hình ảnh, banner, catalog, tờ tơi...;
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu:

  • Có đam mê trong lĩnh vực marketing
  • Từ 1 năm trở lên kinh nghiệm trở lên làm marketing, nghiên cứu và phát triển
  • Tư duy tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

4. Kỹ thuật viên Gây mê

  • Tốt nghiệp chính quy chuyên ngành điều dưỡng gây mê hệ cao đẳng trở lên.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm,có chứng chỉ hành nghề, có hộ khẩu thường trú tại Tỉnh Hưng Yên.
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Có đủ phẩm chất đạo đức cá nhân, đạo đức nghề nghiệp.

III. Địa điểm làm việc: 

CS1: Bệnh viện đa khoa Hưng Hà, TP Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên.

- Địa chỉ: Đường Sơn Nam, P. Lam Sơn, TP. Hưng Yên.

CS2: Phòng khám đa khoa Phố Nối – Hưng Yên

- Địa chỉ: Phường Nhân Hòa, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên

IV. Mức lương: Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

1.  Mô tả công việc: Theo bản mô tả công việc.

2.  Quyền lợi được hưởng:

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
  • Chế độ làm việc, nghỉ ngơi theo quy định của pháp luật và của Bệnh Viện.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Thưởng các ngày lễ, tết, 8-3, 20-10,…

3.  Yêu cầu khác

  • Nhanh  nhẹn, nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm công việc cao, chịu áp lực công việc tốt.

V. Hồ sơ nộp bao gồm:

  • Đơn xin việc (viết tay).
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng).
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của xã phường, thị trấn (trong vòng 06 tháng).
  • Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp, các chứng chỉ khác (nếu có) – bản sao công chứng.
  • Chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu (bản sao công chứng).

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 09/10/2019 đến hết ngày 31/12/2019.

Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng tổ chức - hành chính quản trị (Phòng 603, tầng 6, nhà A),  Bệnh viện đa khoa Hưng Hà, Đường Sơn Nam, phường Lam Sơn, TP Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên.

Thông tin liên hệ:

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Bà Nguyễn Thị Kiều Anh: 0949135888