preloader

Gói khám tổng quát cơ bản tại BVĐK Hưng Hà

  • Home
  • -
  • Gói khám sức khỏe định kỳ cơ bản
  • -
  • Gói khám tổng quát cơ bản tại BVĐK Hưng Hà
<strong>Gói khám tổng quát cơ bản tại BVĐK Hưng Hà</strong>

Lựa chọn gói khám tổng quát cơ bản tại BVĐK Hưng Hà là một trong là một trong những phương pháp hiệu quả đểphòng ngừa những bệnh tiềm ẩn mà cơ thể để đang đối mặt. Nếu phát hiện sớm có thể loại bỏ các căn bệnh nguy hiểm đó một cách dễ dàng.

Vì sao gói khám tổng quát cơ bản được nhiều khách hàng lựa chọn?

Khám sức khỏe định kỳ là phương pháp hiệu quả để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như có thể phòng ngừa được nhiều bệnh lý nguy hiểm. Khám sức khỏe định kỳ không những đánh giá được tình trạng sức khỏe hiện tại mà còn phát hiện sớm các nguy cơ có thể gây bệnh trong tương lai.

Kiểm soát tình trạng sức khỏe nhờ gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản

Kiểm soát tình trạng sức khỏe nhờ gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản

Gói khám tổng quát cơ bản là một trong những công cụ phát hiện những bệnh lý nguy hiểm. Theo từng giai đoạn tuổi thì việc khám sức khỏe định kỳ sẽ giúp cho bạn nhiều khả năng phát hiện được nhiều căn bệnh có nguy cơ cao sẽ xảy đến với cơ thể của mình. Cho dù bạn có hoạt động nhiều, có tập thể dục nhiều thì một số căn bệnh vẫn xuất theo thời gian. Một số bệnh sẽ phát triển theo từng giai đoạn tuổi.

Gói khám tổng quát cơ bản đều phù hợp với mọi người

Đối với độ tuổi từ 17 đến 35 tuổi thì việc khám sức khỏe định kỳ có thể giúp phát hiện một số các bệnh lý nguy hiểm. Đặc biệt là các bệnh về viêm gan siêu vi A, B, C cũng như một số bệnh liên quan đến đường tình dục khác như bệnh lậu, bệnh giang mai…

Gói khám tổng quát cơ bản đều phù hợp với các đối tượng nam và nữ, giúp phát hiện được dấu hiệu xuất hiện của các khối u cũng như các triệu chứng bệnh lý nguy hiểm khác như các bệnh về tim mạch, đặc biệt là bệnh tiểu đường và đường hô hấp.

Gói khám tổng quát cơ bản của Hưng Hà hoàn toàn khác biệt so với những cách kiểm tra sức khỏe thông thường

Đối với gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản các cơ sở y tế, các phòng khám thường chỉ bao gồm các hạng mục cơ bản, khó có thể tầm soát được một số bệnh nguy hiểm. Nhưng đối với chương trình gói khám tổng quát cơ bản của BVĐK Hưng Hà thì có tính khoa học và thực tiễn để bạn có thể tiếp cận chính xác bệnh tình của bạn.

Gói khám tổng quát cơ bản công cụ phát hiện những bệnh lý nguy hiểm

Các gói tầm soát này đều được thiết kế bởi các bác sĩ chuyên khoa, lựa chọn cho bạn những chỉ số phản ánh rõ rệt một số các bệnh phổ biến, hay gặp phải. Để phát hiện sớm, can thiệp và điều trị nhằm triệt tiêu, giảm thiểu những biến chứng của những căn bệnh hiểm nghèo, đe dọa đến sức khỏe cũng như đến cả cuộc sống của chính bạn.

Quy trình thực hiện gói khám tổng quát cơ bản chuyên nghiệp của Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà

Danh mục kỹ thuật và nội dung khám sẽ được các tư vấn viên hướng dẫn cụ thể:

  • Thứ nhất là khám thể lực và khám lâm sàng. Ở đây, bạn sẽ được đo huyết áp và các thao tác lâm sàng cơ bản để phát hiện nguy cơ bệnh lý về hệ tuần hoàn, hô hấp, tiết niệu, bài tiết, thần kinh, răng hàm mặt, tai mũi họng, da liễu.
  • Thứ hai là xét nghiệm sinh hóa – miễn dịch. Ở đây, bạn sẽ được đánh giá về thận, chức năng của thận, tầm soát đường huyết, nguy cơ đái đường, bệnh gút, mỡ trong máu, gan nhiễm mỡ, kiểm tra chỉ số men gan, đánh giá gan do các vi khuẩn viêm gan siêu vi, viêm gan do rượu hoặc các tổn thương gan khác.
  • Thứ ba là xét nghiệm nước tiểu. Qua bước này, các bạn có thể phát hiện được những biểu hiện viêm nhiễm của đường tiết niệu, thận, đái đường hoặc các bất thường của gan, mật.
  • Thứ tư là đến bước Chẩn đoán hình ảnh – Thăm dò chức năng. Bạn được siêu âm ổ bụng tổng quát, chụp X quang tim phổi, Điện tim thường. Từ đó, phát hiện bệnh lý gan, tụy, thận tiết niệu, tử cung, buồng trứng, tiên liệt tuyến…

Gói khám tổng quát cơ bản tại BVĐK Hưng Hà rất cần thiết đối với cuộc sống của không chỉ những người bệnh, cần theo dõi sức khỏe thường xuyên mà những người trưởng thành, người đang trong độ tuổi đi làm. Với việc khám tổng quát có thể giúp bạn tầm soát được các bệnh nguy hiểm. Từ đó chữa trị sớm những bệnh này để tiết kiệm được rất nhiều chi phí chữa bệnh ngay từ lần đầu tiên.

Gói khám tổng quát cơ bản

Mọi thông tin chi tiết về gói khám và ưu đãi, bạn đừng ngại ngần liên hệ ngay Tổng đài 1900558896 (Miễn phí cước gọi) để được tư vấn và báo giá.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website chính thức của viện là gì?

SilverPlay article